top of page

Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín

StartFragment

Hiện nay tin đồn không hay về phòng khám đa khoa Thái Hà không tốt xuất hiện ở các diễn đàn mạng xã hội hiện nay. Điều nay đã khiến uy tín của phòng khám bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

StartFragment

Trên địa bàn Hà Nội có không ít các phòng khám tư nhân chui lừa đảo bệnh nhân khiến một phòng khám lớn như phòng khám đa khoa Thái Hà cũng ảnh hưởng theo. Là một phòng khám có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại địa bàn Hà Nội, với các tiêu chí đứng đầu về dịch vụ nhưng vẫn không tránh khỏi các tin đồn cùng những phòng khám khác. Để giải đáp tin đồn kia chúng tôi sẽ nêu nên những tiêu chí chất lượng tại phòng khám , chúng tôi để chứng minh cho người bệnh nhìn thấy lời nói của chúng tôi là đúng.

Phòng khám đa khoa Thái Hà địa chỉ đáng tin cậy

Để giải đáp các tin đồn phòng khám chúng tôi sẽ nêu nên các tiêu chí tạo nên chất lượng tại phòng khám đa khoa Thái Hà của chúng tôi như sau. Phòng khám đa khoa Thái Hà là cơ sở y tế khám bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội… được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép hoạt động.

Phòng khám Thái Hà là nơi hội tụ các chuyên gia, bác sĩ như BS. CKI. ĐỖ VĂN HIẾU, BS.CKI. LÊ THỊ NHÀI, BS.CKI. ĐỖ VĂN CHIẾN, BS. HÀ KIỀU ANH và tập thể các biên tập viên đầy nhiệt huyết trong công việc.. Bên cạnh nhiệt huyết với nghề, các bác sĩ còn giúp những bệnh nhân trấn an tâm lý khi khám và chữa trị . Các chuyên gia, điều dưỡng viên luôn nỗ lực học hỏi để dùng những phương thức mới nhất vào khám và chữa trị cho bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thái Hà được xây dựng khang trang, rộng rãi với đầy đủ những phòng chức năng. Máy móc thiết bị y tế luôn đón đầu các công nghệ mới nhất, nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới. Những kỹ thuật, phương pháp điều trị các bệnh hiện đại luôn được áp dụng để mang đến kết quả khám và điều trị bệnh chính xác nhất.

Quy trình kiểm định thuốc nghiêm ngặt, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hạn áp dụng , bảo quản đúng quy chuẩn và phù hợp với giá thành do Bộ Y tế cung cấp.

Với mong muốn mang đến cho người bệnh tâm lý và không gian thoải mái nhất khi khám trị bệnh , phòng khám Thái Hà luôn nỗ lực từng ngày hoàn thiện chất lượng dịch vụ y tế khiến bệnh nhân hài lòng và tin tưởng.

Chứng minh tin đồn thất thiệt

Khi thông tin phòng khám Thái Hà có xuất hiện nghi vấn lừa đảo thì rất nhiều bệnh nhân đã nghi ngờ về chất lượng phòng khám Thái Hà có tốt không. Để chia sẻ nghi ngờ lừa đảo đó người bệnh cần nắm rõ những tiêu chí mà phòng khám đang có được.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu lòng nhân ái:

Bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà được đào tạo bài bản, kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm, không ngừng học hỏi để tìm ra các biện pháp chữa bệnh cho từng bệnh nhân. các bác sĩ noài việc nỗ lực hết mình điều trị bệnh , họ còn giúp trấn an tâm lý người bệnh, khiến bệnh nhân vững vàng nhất và có niềm tin vào việc khỏi bệnh.

Cơ sở vật chất hiện đại:

Phòng khám Thái Hà được xây dựng khang trang, đầy đủ các phòng chức năng. Máy móc thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các quốc gia y học phát triển trên thế giới. Phòng khám Thái Hà luôn đi đầu trong dùng các kỹ thuật tiên tiến nhất vào khám và điều chữa bệnh .

Dịch vụ chất lượng:

Dịch vụ y tế tại phòng khám Thái Hà luôn được chú trọng đảm bảo nhằm mang đến cho người bệnh môi trường khám điều trị thoải mái nhất. Thủ tục nhanh gọn, chi phí rõ ràng, phục vụ tận tình chu đáo, tư vấn nhiệt tình, luôn luôn lắng nghe những góp ý và phản hồi kịp thời , thông tin bảo mật.

Lĩnh vực hoạt động của phòng khám đa khoa Thái Hà

Một yếu tố góp phần làm nên thương hiệu và chất lượng tại phòng khám đa khoa Thái Hà đó là các danh mục khám chữa trị . Phòng khám Thái Hà triển khai dịch vụ khám điều trị những chuyên khoa sau:

Bệnh nam khoa: các bệnh về bao quy đầu như viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu; những bệnh về tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt; viêm nhiễm đường tiết niệu…

Bệnh phụ khoa: viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm vùng chậu, rối loạn kinh nguyệt…

Bệnh xã hội: mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu…

Bệnh hậu môn – trực tràng: bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn…

Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà bạn sẽ được làm gì

Nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh bệnh viện Thái Hà hỗ trợ tư vấn và đặt lịch khám qua số điện thoại #1800.6621 hoặc qua website. các thủ tục khám cũng nhanh gọn, không rườm rà.

Thái độ phục vụ thân thiện, bệnh nhân được đón tiếp nhiệt tình, mọi câu hỏi, thắc dính đều được giải đáp cặn kẽ, tỉ mỉ.

Chi phí khám chữa bệnh được công khai, minh bạch đúng quy chuẩn của Bộ y tế bởi đó bệnh nhân không phảo lo âu về tình trạng dính chặt chém, hét giá “trên trời” hoặc phải hối lộ, đút lót mới được khám trước. những chi phí phát sinh trong quá trình điều chữa bệnh được giải thích cặn kẽ cho người bệnh hiểu.

Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án tại bệnh viện Thái Hà đều được bảo mật tuyệt đối và không công khai khi chưa có sự đồng ý của bệnh nhân.

các khiếu nại hay phản hồi về dịch vụ khám tại phòng khám đa khoa Thái Hà luôn được cẩn thận ghi chép lại và từng bước củng cố để hoàn thiện Hơn thế dịch vụ khám và trị bệnh .

Môi trường khám chữa trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà luôn được khử trùng sạch sẽ, phòng tiểu phẫu , siêu âm, xét nghiệm , hồi sức… một số phòng chức năng khác luôn đảm bảo điều kiện vô trùng để tránh lây lan những bệnh lý khác.

Hi vọng với những thông tin được cung cấp trên đây đã làm rõ hoài nghi của mọi người về vấn đề các tin đồn và chất lượng tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Trăm nghe không bằng một thấy , hãy đến phong kham da khoa thai ha số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu khám và điều trị .

ĐỊA CHỈ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội HOLINE: 1800.6621 EMAIL: phongkhamthaiha@gmail.com Website: https://phongkhamthaiha.vn/ Fanpage: https://facebook.com/phongkhamthaiha Liên hệ ZALO: https://zalo.me/01665115116 Kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5wEHKLLEdPoJ6HeF4cfMFw Twitter:https://twitter.com/phongkhamthaiha Đội ngũ bác sĩ: https://phongkhamthaiha.vn/doi-ngu-chung-toi/

EndFragment


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page